Đóng

Chuyên mục khác

Dịch Vụ Kiểm Tra Và Đánh Giá Ứng Viên

QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ VÀ LỰA CHỌN ỨNG VIÊN

Bước 1: Phỏng Vấn Sơ Bộ

Bước này nhằm xác lập mối quan hệ giữa người xin việc và Global Support, đồng thời bước này cũng xác định được những cá nhân có những tố chất và khả năng phù hợp với công việc hay không để từ đó Global Support đưa ra những quyết định có tiếp tục mối quan hệ với ứng viên đó hay không.

Bước 2: Sàng Lọc Hồ Sơ

Sàng lọc giúp Global Support thu thập được đầy đủ các thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và giúp so sánh hồ sơ các ứng viên một cách dễ dàng hơn. Hồ sơ xin việc được thiết kế một cách khoa học và hợp lý có thể được coi là một công cụ quan trọng để tuyển dụng một cách chính xác người xin việc, cung cấp các thông tin đáng tin cậy về các hành vi hoạt động trong quá khứ cũng như các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức hiện tại, các đặc điểm về tâm lý cá nhân, các kỳ vọng, ước muốn và các khả năng đặc biệt khác.

Bước 3: Kiểm tra, trắc nghiệm

  • Kiểm tra kỹ năng và năng lực

Các bài kiểm tra này giúp xác định liệu ứng viên có kỹ năng và năng lực để thực hiện công việc không. Về năng lực được thông qua bài kiểm tra về trình độ chuyên môn, bài kiểm tra bao gồm các câu hỏi liên quan đến kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ của ứng viên

  • Trắc nghiệm tâm lý

Nhằm kiểm tra liệu ứng viên có tiềm năng hoặc khả năng để đáp ứng các yêu cầu của công việc không. Các trắc nghiệm tâm lý giúp xác định tính cách cá nhân của ứng viên, chẳng hạn như hướng nội hay hướng ngoại, có dễ hoà đồng không, có sở thích gì, điều gì là quan trọng nhất đối với họ. Các trắc nghiệm tâm lý, nếu được sử dụng đúng, có thể cung cấp những thông tin hữu ích để xem một ứng viên có đáp ứng yêu cầu không. Các trắc nghiệm này bao gồm trắc nghiệm về tính cách, sở thích, ước mơ, nguyện vọng…

Bước 4: Phỏng vấn tuyển dụng

  • Để xác định liệu ứng viên có phù hợp công việc không;
  • Để xác định liệu công việc có phù hợp cho ứng viên;
  • Để đánh giá ứng viên;
  • Để nhận được thông tin về ứng viên và cung cấp thông tin về nhà tuyển dụng
  • Để tìm hiểu động cơ làm việc của ứng viên.

Bước 5: Tham Chiếu Xác Minh Thông Tin

Thẩm tra các thông tin thu được trong quá trình tuyển dụng. Thực hiện bước này để xác định độ tin cậy của các thông tin thu được qua các bước tuyển dụng như: Xác định có đúng là ứng viên có những kinh nghiệm như họ nói không; biết ứng viên có trung thực, chấp hành nội quy, kỷ luật không; tìm hiểu thêm về những vấn đề chưa được làm sáng tỏ trong quá trình phỏng vấn…

 

 

CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ỨNG VIÊN ĐEM LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

  • Sàng lọc ứng viên chặt chẽ
  • Tuyển dụng đúng người

 

Tiêu Chí Đánh Giá Năng Lực Và Chuyên Môn Của Ứng Viên

  • Kinh nghiệm làm việc
  • Khả năng thích ứng
  • Kiến thức chuyên môn
  • Kỹ năng làmviệc
  • Tố chất phù hợp với từng vị trí công việc
  • Khả năng tiếp nhận thông tin mới và xử lý từng tình huống cụ thể
  • Khả năng phân tích dữ liệu, áp dụng kiến thức chuyên môn sẵn có để giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
  • Bằng cấp, chứng chỉ
  • Khả năng ngoại ngữ/ vi tính

 

Tiêu Chí Đánh Giá Thái Độ Ứng Viên

  • Sự tự tin, thoải mái
  • Sẵn sàng lắng nghe và học hỏi
  • Khả năng thích ứng cao
  • Linh hoạt
  • Tinh thần cầu tiến
  • Tự lực
  • Làm việc theo nhóm (Teamwork)
  • Độ tin cậy
  • Sự trung thực

Global Support gửi đến quý khách hàng tham khảo các dịch vụ liên quan đến tuyển dụng và cung ứng nhân sự hiện có như sau:

Dịch Vụ Mass Hiring – Tuyển dụng số lượng lớn

Dịch Vụ Tuyển Dụng Nhân Sự Cấp Cao

Dịch Vụ Đào Tạo Kỹ Năng Cho Ứng Viên

Dịch Vụ Kiểm Tra Và Đánh Giá Năng Lực Ứng Viên

Dịch Vụ Phân Tích Tỷ Lệ Nghỉ Việc

Dịch Vụ Cung Cấp Nhân Sự Linh Hoạt

 

Global Support hiện là đơn vị cung ứng nhân sự với đội ngũ HR tâm huyết và kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Global Support qua hotline +84962179816   để được hỗ trợ. Global Support rất mong có cơ hội hợp tác và phục vụ quý khách.

Bạn muốn nhận thông tin tư vấn ngay?

Liên hệ với Global Support
facebook chat
error: Nội dung được bảo vệ!!
icon-skype
12024-12-31 23:59:592025-02-08T14:31