Đóng

Chuyên mục khác

Dịch Vụ Đào Tạo Kỹ Năng Cho Ứng Viên

Nhân viên hỗ trợ khách hàng cần có

  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng ứng xử, thương thuyết với khách hàng trong các tình huống
  • Xây dựng thái độ tích cực trong việc hỗ trợ khách hàng
  • Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả
  • Cách sử dụng ngôn ngữ gây thiện cảm với khách hàng
  • Cách thức duy trì chất lượng dịch vụ
  • Luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng nói chuyện
  • Cần tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm, được chăm sóc và được tôn trọng

Các kỹ năng quan trọng của nhân viên hỗ trợ khách hàng:

 

 

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đầu tiên đối với hỗ trợ khách hàng đó là giao tiếp. Yêu cầu quan trọng đối với nhân viên hỗ trợ khách hàng cần phải có là giao tiếp tốt với khách hàng. Trong quá trình tư vấn hỗ trợ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng cần tập trung vào vấn đề, nội dung câu chuyện, tránh hỏi lại quá nhiều. Ngoài ra, giọng nói của người nhân viên cần rõ ràng, dễ nghe, độ lớn vừa phải, tập trung vào nhu cầu của khách hàng chính là những điểm cộng của khách hàng đối với nhân viên chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, việc lắng nghe hiệu quả cũng hết sức cần thiết.
  • Kỹ năng xử lý tình huống: Trong quá trình hỗ trợ khách hàng, nhân viên có thể gặp rất nhiều tình huống khác nhau. Mỗi khách hàng có những yêu cầu, thắc mắc, băn khoăn khác nhau về sản phẩm và dịch vụ. Chính vì vậy, nhân viên hỗ trợ khách hàng cần có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, phong phú và đa dạng để có thể giải đáp những khúc mắc mà khách hàng một cách đầy đủ và thuyết phục.
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng: Khả năng thuyết phục khách hàng chính là chìa khoá để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt không chỉ làm cho khách hàng tin tưởng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được nhu cầu mà còn níu giữ lượng khách hàng trung thành với sản phẩm, dịch vụ.
  • Kỹ năng hiểu tâm lý khách hàngNắm vững tâm lý khách hàng sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng đưa ra cách giải quyết, xử lý phù hợp nhất cho hoàn cảnh đó. Tâm lý con người thường rất khó đoán, vì vậy để nắm bắt tâm lý khách hàng thì quả là quá trình khó cần nhân viên chăm sóc khách hàng phải thật nhanh nhạy và tinh ý.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Đối với hoạt động chăm sóc khách hàng việc quản lý thời gian là một trong những kỹ năng nhân viên hỗ trợ khách hàng cần phải có. Một nhân viên hỗ trợ khách hàng phải tư vấn cho rất nhiều trường hợp khách hàng khác nhau. Do đó, nhân viên chăm sóc khách hàng không thể dành quá nhiều thời gian cho khách hàng này mà quên mất khách hàng khác cũng đang cần hỗ trợ. Vì vậy hãy biết điều phối thời gian hợp lý để đảm bảo tất cả khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tư vấn, giải quyết yêu cầu đều được phục vụ.

Vấn đề và giải pháp của Global Support

Quá trình đào tạo nhân viên mới thường tốn kém chi phí và thời gian, sắp xếp nhân sự để đào tạo. Nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, Global Support cung cấp dịch vụ đào tạo các kỹ năng cho ứng viên/ nhân viên hỗ trợ khách hàng giúp các bạn có đầy đủ kỹ năng cần thiết khi làm việc tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc được trang bị các kỹ năng nền tảng giúp ứng viên rút ngắn thời gian thử việc đồng thời tự tin hơn trong công việc chuyên môn tăng năng suất làm việc.

Các khóa đào tạo tại Global Support

  1. Kỹ năng giao tiếp
  2. Kỹ năng lắng nghe & hiểu tâm lý khách hàng
  3. Kỹ năng xử lý tình huống
  4. Kỹ năng thuyết phục khách hàng
  5. Kỹ năng truyền đạt thông tin
  6. Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
  7. Kỹ năng quản lý thời gian
  8. Kỹ năng tin học văn phòng
  9. Kỹ năng thích nghi với môi trường và văn hóa công sở
  10. Kỹ năng chủ động trong công việc
  11. Kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp và cấp trên
  12. Kỹ năng vượt qua áp lực công việc
  13. Phát triển bản thân
  14. Quản lý con người

Global Support gửi đến quý khách hàng tham khảo các dịch vụ liên quan đến tuyển dụng và cung ứng nhân sự hiện có như sau:

Dịch Vụ Mass Hiring – Tuyển dụng số lượng lớn

Dịch Vụ Tuyển Dụng Nhân Sự Cấp Cao

Dịch Vụ Đào Tạo Kỹ Năng Cho Ứng Viên

Dịch Vụ Kiểm Tra Và Đánh Giá Năng Lực Ứng Viên

Dịch Vụ Phân Tích Tỷ Lệ Nghỉ Việc

Dịch Vụ Cung Cấp Nhân Sự Linh Hoạt

 

Global Support hiện là đơn vị cung ứng nhân sự với đội ngũ HR tâm huyết và kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Global Support qua hotline +84962179816  để được hỗ trợ. Global Support rất mong có cơ hội hợp tác và phục vụ quý khách.

Bạn muốn nhận thông tin tư vấn ngay?

Liên hệ với Global Support
facebook chat
error: Nội dung được bảo vệ!!
icon-skype